[A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu chất linen cao cấp, đảm bảo nhất

[A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu chất linen cao cấp, đảm bảo nhất

Gối Bầu: Đồ Vật Thần Kỳ Cho Kỳ Mang Thai


Sự trải nghiệm của việc mang thai là một khoảnh khắc đặc biệt và thần kỳ đối với các bà bầu. Trong thời gian này, tạo dựng một mối kết nối đặc biệt với thai nhi trong bụng là điều không thể thiếu. Cảm xúc, tâm trạng và sức khỏe của bà bầu đều phản ánh sự gắn kết này và có ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của thai nhi.
Tuy nhiên, quá trình mang thai cũng đầy khó khăn và thách thức riêng. Một trong những thách thức quan trọng đó là việc duy trì giấc ngủ lành mạnh. Sự tăng trưởng của bụng bầu có thể làm cho việc tìm vị trí thoải mái để nằm trở nên khó khăn, và áp lực từ bụng bầu có thể dẫn đến vấn đề như mất ngủ, khó ngủ và giấc ngủ không đủ sâu.
Vấn đề này có thể kéo dài và gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng của bà bầu. Thậm chí, nó có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi trong bụng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của gối bầu trở nên vô cùng quan trọng. Gối bầu không chỉ giúp bà bầu thư giãn và tạo điều kiện cho giấc ngủ tốt hơn, mà còn được khuyến nghị sử dụng bởi các chuyên gia và bác sĩ trong suốt thời kỳ mang thai.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh

Gối bầu Đậu Khuyết được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và phản hồi tốt bởi thiết kế độc đáo, thông minh, khắc phục tối đa những điểm hạn chế của các loại gối bầu thông thường khác. Với chiếc gối này, mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như: đầu, cổ, lưng, hông, chân...Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể mẹ trở nên nặng nề hơn.
Thiết kế gối cũng giúp mẹ nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn rất có lợi sau khi mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, gối ôm cho bé ngủ.

Tham khảo Bí quyết chọn gối bầu Đậu Khuyết chuẩn nhất Mẹ nên biết[A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu chất linen cao cấp, đảm bảo nhất

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Gối Đậu Khuyết được thiết kế đa năng, giúp Mẹ có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao hàng, vì vậy Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng gối đa năng sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.[A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu chất linen cao cấp, đảm bảo nhất

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, sản phẩm mang tính thẩm mỹ và hỗ trợ cao, sẽ đem đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Top thương hiệu bán gối cho bà bầu tốt nhất - Gối bầu đậu khuyết