[A36] Mới mang thai, Mẹ Bầu lựa chọn món ăn vặt nào tốt cho Con?

[A36] Mới mang thai, Mẹ Bầu lựa chọn món ăn vặt nào tốt cho Con?

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Sản Phẩm Thảo Dược Hữu Ích Cho Mẹ Bầu Hàng Ngày


Tất cả các loại quả và hạt trong sản phẩm này đã được tận tâm sấy chín, bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận để đảm bảo sự tiện lợi tuyệt đối cho Mẹ Bầu. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, cho dù là bữa sáng, bữa phụ hay giữa những lúc đói bất ngờ. Chỉ cần lấy ra khoảng 30 đến 40 gram mỗi ngày, tương đương với một nắm tay nhỏ, bạn đã cung cấp cho cơ thể và bé yêu những dưỡng chất quan trọng.

Combo trị giá 580k có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong khoảng 14 ngày, trong khi Combo trị giá 1039k có thể sử dụng trong một tháng. Đây là một cách tiết kiệm và hiệu quả để đảm bảo bạn luôn có nguồn dưỡng chất cần thiết trong thai kỳ của mình.

Sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giúp bạn trong hành trình thai kỳ của mình.
[A36] Mới mang thai, Mẹ Bầu lựa chọn món ăn vặt nào tốt cho Con?

Giúp Mẹ Bầu Dễ Sinh Nở và Tăng Lượng Sữa Sau Sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ sạch sẽ và hạt Nho đen nguyên cuống. Sự kết hợp này không chỉ giúp Mẹ Bầu kiểm soát cân nặng một cách hợp lý, mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh trong thời kỳ thai kỳ. Hạnh nhân chứa nhiều Canxi quan trọng cho việc phát triển hệ xương và cơ bắp của thai nhi. Trong hạt Óc chó, Omega 3, Vitamin E và Phospho là những dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ sự phát triển của não bộ của thai nhi.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng gồm Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Sự dồi dào về Chất xơ trong trái cây giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cũng hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Nho đen sấy khô cung cấp một lượng Glucose tự nhiên, giúp giảm mệt mỏi và chói mắt thường gặp khi mang thai. Vitamin C trong Dâu tây và Mơ tây giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cả Mẹ và thai nhi. Đặc biệt, quả Chà là chứa Chất Oxytocin, giúp Mẹ Bầu dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.

Tham khảo Chế độ ăn hoàn hảo Mẹ Bầu tháng đầu nên duy trì

Nguyên liệu tốt nhất cho Mẹ Bầu

Cam kết 100% tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với sức khoẻ và thể trạng Mẹ Bầu Việt. Hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc. Mẹ Bầu đặt mới bóc để đảm bảo chất lượng nhất.[A36] Mới mang thai, Mẹ Bầu lựa chọn món ăn vặt nào tốt cho Con?

Bữa Ăn Vặt Tiện Lợi và Bổ Dưỡng - Hãy Đặt Hàng Ngay!

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc sử dụng hạt và quả trong bữa ăn vặt có lợi cho sức khỏe của cả Mẹ và thai nhi. Với Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu, bạn có cơ hội thưởng thức những bữa ăn phụ đa dạng và thú vị, đồng thời vẫn giữ nguyên tính tiện lợi. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn vượt qua tình trạng ốm nghén mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
Việc đặt hàng thật dễ dàng, bạn chỉ cần nhập thông tin vào biểu mẫu và còn lại hãy để Nhà Đậu lo lắng từng bước. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn và những món quà đặc biệt đang chờ đón bạn.