[A159] Mua online - giao hỏa tốc gối đa năng Bà Bầu chống mỏi lưng, giá cực tốt

[A159] Mua online - giao hỏa tốc gối đa năng Bà Bầu chống mỏi lưng, giá cực tốt

Giải Pháp Tối Ưu Cho Mẹ Bầu: Gối Bầu Đậu Khuyết


Trong suốt giai đoạn mang thai, mẹ bầu thường phải đối mặt với những khó khăn về sức khỏe như đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề, và đặc biệt là tình trạng mất ngủ. Các triệu chứng này không chỉ làm cho cuộc sống hàng ngày của mẹ trở nên khó khăn mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

Để cải thiện chất lượng giấc ngủ và đảm bảo sự thoải mái cho cơ thể, việc sử dụng gối bà bầu là một giải pháp hữu ích. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và thai nhi, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng từ các nguồn uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Vào lúc này, chúng tôi xin giới thiệu đến mẹ sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé, đặc biệt là trong giai đoạn thai kỳ. Được thiết kế và sản xuất với chất lượng hàng đầu, Gối Bầu Đậu Khuyết đáp ứng mọi nhu cầu của mẹ bầu, mang lại sự thoải mái và an toàn tuyệt đối.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm bớt các triệu chứng khó chịu trong thời gian mang thai, đừng ngần ngại lựa chọn Gối Bầu Đậu Khuyết. Sự an tâm và thoải mái của bạn cũng chính là sự phát triển và sức khỏe của thai nhi.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.[A159] Mua online - giao hỏa tốc gối đa năng Bà Bầu chống mỏi lưng, giá cực tốt

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Tham khảo Gối ôm dành cho bà bầu loại nào tốt nhất và mua ở đâu?

Tại sao Mẹ Bầu nên chọn sử dụng Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu?

Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng:
- Vỏ gối được may bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản, dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi nên không lo bông xẹp. Bông cũng được xử lý kỹ càng nên hoàn toàn loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn...
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
- Nhà Đậu cam kết bán hàng đúng chất lượng, khách hàng không ưng có thể đổi trả
[A159] Mua online - giao hỏa tốc gối đa năng Bà Bầu chống mỏi lưng, giá cực tốt

Quà Tặng Tuyệt Vời Cho Mẹ: Gối Bầu Đậu Khuyết


Đây chính là món quà hoàn hảo để tặng mẹ, đảm bảo giấc ngủ của mẹ trở nên hoàn hảo hơn. Bố đã chần chừ gì mà không đặt mua ngay cho mẹ điều này? Sức khỏe của mẹ và giấc ngủ tốt chính là yếu tố quan trọng để con phát triển mạnh mẽ, đấy các bố ạ! Món quà này sẽ khiến mẹ rất hạnh phúc đấy ạ! Bố có thể mua gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophoto
Hotline: 0868 827 394
Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội