[A159] Bí quyết chọn gối bầu Đậu Khuyết chuẩn nhất Mẹ nên biết

[A159] Bí quyết chọn gối bầu Đậu Khuyết chuẩn nhất Mẹ nên biết

Tại sao nên sử dụng gối bà bầu trong thời kỳ mang thai?

Trong thời kỳ mang thai, bên cạnh sự biến đổi về tâm trạng, mẹ bầu thường phải đối mặt với nhiều triệu chứng không dễ chịu như đau nhức cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề... Những vấn đề này thường góp phần làm mất ngủ. Tại thời điểm này, việc sử dụng gối bà bầu sẽ đem lại lợi ích quan trọng, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe, mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất lượng từ những nguồn tin cậy. Bởi việc sử dụng sản phẩm không đảm bảo chất lượng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Vải không đạt chuẩn có thể gây kích ứng da, làm mẹ càng khó ngủ hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gối chuyên dụng cho bà bầu, sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, và sản phẩm của họ đã được khẳng định về chất lượng.

Mức Giá Gối Bầu: Lựa Chọn Thông Minh Cho Mẹ Bầu


Thị trường hiện nay đang phong phú với nhiều lựa chọn gối dành riêng cho bà bầu, có mức giá đa dạng. Giá trung bình thường dao động từ khoảng 350k đến 700k. Mức giá này thường phản ánh vào chất lượng và tính năng của sản phẩm. Tuy nhiên, mẹ bầu thường đặc biệt nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của họ có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của thai nhi. Vì vậy, việc lựa chọn gối bầu là một quyết định quan trọng, đòi hỏi sự thông thái và cân nhắc.Dưới đây là một số yếu tố mà mẹ bầu nên xem xét khi mua gối bầu:
Vỏ Gối:Nên ưu tiên vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo làn da của mẹ không bị kích ứng, mẩn đỏ, hoặc ngứa rát.
Ruột Gối Để tránh tình trạng gối bị xẹp sau thời gian sử dụng, nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Điều này sẽ giữ cho gối luôn mềm mại và thoải mái cho cả mẹ và bé.
Thiết Kế Gối Gối bầu cần phải có thiết kế đặc biệt với đường uốn lượn ở phía tiếp giáp với bụng mẹ. Thiết kế này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách hiệu quả nhất. Các loại gối thẳng đứng thường không đủ khả năng thực hiện điều này.
Hãy đảm bảo lựa chọn một sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé trong thời kỳ quan trọng này.[A159] Bí quyết chọn gối bầu Đậu Khuyết chuẩn nhất Mẹ nên biết

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Với thiết kế tinh tế, gối này là người bạn đắc lực của mẹ bầu. Những đường lượn sóng khéo léo điều chỉnh theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Điều này không chỉ giúp máu tuần hoàn tốt hơn mà còn cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Với gối này, cơ thể mẹ được thư giãn, giúp mẹ tìm kiếm những giấc ngủ ngon và bố không còn phải lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: Những phút giây thư giãn khi ngồi đọc sách hoặc xem phim là quý báu đối với cơ thể và tâm trí của mẹ. Tuy nhiên, tư thế ngồi lâu có thể gây mỏi và đau lưng. Gối đậu khuyết sẽ trở thành người bạn đồng hành, giúp mẹ thư giãn và thoải mái lưng.
Gối gác chân cho mẹ: Với thiết kế đầu gối nâng cao ở cả hai bên, gối này làm cho việc gác chân khi ngủ trở nên dễ dàng hơn. Nó giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, tạo điều kiện cho mẹ có tư thế thoải mái hơn và giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu không chỉ hữu ích trong thời kỳ mang bầu mà còn sau khi bé chào đời. Mẹ có thể sử dụng nó như một gối đỡ tay khi bé đang bú. Điều này giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú, đồng thời giúp bé cảm thấy thoải mái hơn.
Gối chặn cho bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, bé thường rất hiếu động và có những động tác tay chân khó kiểm soát. Vì vậy, một chiếc gối chặn cho bé khi bé đang nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Nó cũng hữu ích khi thay quần áo cho bé hoặc cho bé ăn dặm, giúp mẹ không cần phải lo lắng về sự khuấy động của bé.
Gối tập ngồi: Sau khi bé đã tập lẫy và tập bò, giai đoạn tiếp theo là tập ngồi. Với nút cài ở cả hai đầu, gối này có thể biến thành một chiếc gối tập ngồi cho bé dựa vào người mẹ.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ, thường có thói quen ôm mẹ. Nhưng đôi khi mẹ bận rộn và không thể ở bên cạnh bé. Trong trường hợp này, gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ, bảo vệ giấc ngủ của bé.

Lựa Chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu - Lý Do Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng:
- Với vỏ gối được may từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, có thể dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường, mang lại độ mềm mại và đàn hồi cao, đồng thời đã qua xử lý kỹ càng để đảm bảo không nấm mốc hay vi khuẩn.
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm và sản xuất sản phẩm với chất lượng hàng đầu, không giống bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.
- Thiết kế không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại.
- Đường kim mũi chỉ tinh tế, độ bền cao, dễ giặt sạch và có thể sử dụng trong thời gian dài.
- Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, nếu khách hàng không hài lòng có thể đổi hoặc trả hàng.
Sự lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng tối đa cho Mẹ Bầu.
[A159] Bí quyết chọn gối bầu Đậu Khuyết chuẩn nhất Mẹ nên biết

Mua Ngay Gối Bầu và Nhận Ngàn Quà Tặng Đáng Yêu


Giấc ngủ ngon là món quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn dành tặng cho các bà bầu khi mua gối bầu đậu khuyết. Hơn nữa, Nhà Đậu luôn sẵn sàng chuẩn bị những món quà xinh xắn và dễ thương để tặng thêm cho các bà bầu. Vì vậy, không còn lý do gì để các bà bầu chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những phần quà đáng yêu này.