[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cho bà bầu êm giấc, không gây đau lưng cổ vai gáy

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cho bà bầu êm giấc, không gây đau lưng cổ vai gáy

Lựa Chọn Gối Bầu Tốt Nhất Cho Thời Kỳ Mang Thai

Mối lo của nhiều mẹ bầu hiện nay là tìm nơi tin cậy để mua gối bầu đảm bảo chất lượng và an toàn cho cả mẹ và bé. Sự lựa chọn phong phú với các sản phẩm gối bầu giá rẻ có thể gây khó khăn, với vải thô và nóng, lớp bông lót hạn chế, dễ bị xẹp, đường may kém chất lượng và dễ rách. Thậm chí, việc mua sản phẩm kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe và làm tình trạng mất ngủ trở nên nặng nề hơn.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng dành riêng cho mẹ bầu, với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, thì hãy đặt niềm tin vào Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết, với thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giảm mệt mỏi, cải thiện đau lưng và nhức mỏi cơ thể, để mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh

Gối bầu Đậu Khuyết được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và phản hồi tốt bởi thiết kế độc đáo, thông minh, khắc phục tối đa những điểm hạn chế của các loại gối bầu thông thường khác. Với chiếc gối này, mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như: đầu, cổ, lưng, hông, chân...Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể mẹ trở nên nặng nề hơn.
Thiết kế gối cũng giúp mẹ nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn rất có lợi sau khi mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, gối ôm cho bé ngủ.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cho bà bầu êm giấc, không gây đau lưng cổ vai gáy

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé


Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến cho Mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mẹ có thể sử dụng gối này với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Gối được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao đến cho Mẹ, vì vậy Mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt gìặt. Vỏ gối cũng có thể tách ra để dễ dàng giặt và thay mới khi cần. Mẹ cũng có thể để ý đến hai đầu của gối, có dây nối thông minh giúp sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Khi Nào Là Thời Điểm Tốt Để Sử Dụng Gối Bầu?


Trong giai đoạn ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi đang bắt đầu hình thành và bụng mẹ còn tương đối nhỏ, việc có giấc ngủ tốt thường không gây nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, sự thay đổi rõ rệt trong vóc dáng bắt đầu xuất hiện. Bụng mẹ ngày càng lớn, đi kèm với việc trọng lượng cơ thể tăng lên, tạo áp lực đáng kể lên vùng lưng và xương hông.

Ở giai đoạn này, việc tìm tư thế thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn đối với cả mẹ và thai nhi. Và khi cuối thai kỳ đến gần, bụng mẹ sẽ trở nên càng lớn hơn. Đây chính là thời điểm mà gối bầu trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp mẹ có những giấc ngủ thật êm đềm và thoải mái.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cho bà bầu êm giấc, không gây đau lưng cổ vai gáy

Đặt hàng Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng và tiện lợi - Thanh toán khi giao hàng

Bây giờ, để đảm bảo cho giấc ngủ của Mẹ trở nên thật tuyệt vời, không cần phải chần chừ thêm nữa. Hãy lựa chọn việc mua ngay!
Việc đặt hàng online vô cùng tiện lợi và đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với Mẹ trong thời gian ngắn nhất. Đừng lo lắng về việc thanh toán, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp cả nước. Đặt hàng ngay hôm nay và bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ vận chuyển miễn phí.