[A116] Activity book: Trọn bộ sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu

[A116] Activity book: Trọn bộ sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu

Giải Tỏa Căng Thẳng và Kết Nối Với Con Yêu - Combo Sách Hoạt Động Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, ngoài sự biến đổi về cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Điều này cũng có ảnh hưởng đến bé yêu trong bụng, bởi khi Mẹ ở trong tâm trạng tiêu cực, có thể dẫn đến tăng hormone cortisol - một hormone căng thẳng. Hormone này cũng sẽ tác động lên máu của thai nhi, khiến con phải đối mặt với những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái suốt thai kỳ?

Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên sợi dây kết nối mạnh mẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:

  • Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
  • Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
  • Countdown: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
  • Habit tracker: Xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
  • Inspirational quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
  • Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thai kỳ.

Tận hưởng việc đọc cùng con một cách đầy ý nghĩa

Việc đọc sách không cần phải tuân theo một thời gian cố định hay áp lực về thời gian. Với Activity Books, Mẹ có tự do đọc bất cứ lúc nào thấy phải, có thể là khi Mẹ đang hạnh phúc, lúc buồn bã, trong những khoảnh khắc căng thẳng, hay khi cảm thấy mệt mỏi. Quan trọng nhất là thả mình vào trang sách, trải nghiệm mọi thứ một cách tự nhiên và tham gia mọi hoạt động với tâm hồn hào hứng.
Đọc sách không chỉ là một cơ hội thú vị để kết nối với con mà còn là một dịp tuyệt vời để chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu. Vì thế, đừng ngần ngại đọc một mình. Hãy mời con tham gia, hãy miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của những bức tranh Mẹ đang tô màu. Hỏi con xem họ nghĩ sao về cách giải quyết các trò chơi ô chữ hoặc liệu có cách nào tạo thêm niềm vui trong cuốn sách. Chia sẻ và kết nối với con thông qua từng trang sách, để những giây phút đặc biệt này trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tham khảo Gợi ý Mẹ Bầu chọn sách về mang thai bổ ích nhất[A116] Activity book: Trọn bộ sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu

Con phát triển ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một trong những cách để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng ngôn ngữ phát triển.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Nhà Đậu luôn tự tin rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách đặc biệt này. Chúng không chỉ thú vị và sáng tạo về nội dung, mà còn mang đẹp đẽ và độc đáo về mặt thiết kế. Với bìa dày và cứng cáp, in ấn kỹ thuật số sắc nét và giấy mỹ thuật chất lượng cao, cuốn sách được tạo ra với tâm huyết và kiên nhẫn. Kích thước lớn của sách cũng giúp Mẹ thoải mái viết và vẽ mà không gặp khó khăn.
Hơn nữa, chúng tôi cam kết hoàn toàn hỗ trợ đổi trả nếu Mẹ gặp bất kỳ vấn đề gì. Sự hài lòng của Mẹ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
[A116] Activity book: Trọn bộ sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu

Quà Tặng Hấp Dẫn Khi Mua Combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối đặc biệt giữa Mẹ và Bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu sẽ gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác nữa.

Tham khảo Những cuốn sách Mẹ Bầu nên đọc cho thai nhi nghe