[A36] Mẹ Bầu nhất định phải ăn loại hạt này để bổ sung Omega 3 cho Con

[A36] Mẹ Bầu nhất định phải ăn loại hạt này để bổ sung Omega 3 cho Con

Lợi ích đối với Mẹ Bầu

Mẹ Bầu là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ, và việc chăm sóc sức khỏe trong thời kỳ này đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho cả Mẹ và Thai nhi. Trong quá trình mang thai, việc bổ sung dinh dưỡng đúng cách là điều cần thiết để giúp Mẹ Bầu có thể tự tin và khỏe mạnh đối mặt với những thay đổi của cơ thể cũng như đảm bảo sự phát triển hoàn thiện cho Thai nhi.

Để hỗ trợ cho Mẹ Bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tận dụng sức mạnh từ những loại hạt Mixnuts và các loại quả Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ được cung cấp hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, và Magie - những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của Thai nhi.

Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, combo Mixnuts + Mixfruits còn giúp giảm đau lưng trong thai kỳ nhờ khả năng cung cấp Magie, Canxi và Sắt. Những loại dưỡng chất này không chỉ giúp giảm bớt cảm giác đau mỏi mà còn hỗ trợ cho sự hình thành và phát triển chắc khỏe của xương và hệ tiêu hóa cho cả Mẹ và Thai nhi.

Mixnuts và Mixfruits được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng thêm đường hay các chất tạo ngọt nhân tạo. Điều này giúp đảm bảo an toàn và chất lượng cho sức khỏe cả Mẹ Bầu và Thai nhi. Ngoài ra, combo này cũng chứa Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ, giúp duy trì cân nặng hợp lý và hỗ trợ quá trình tiêu hóa hiệu quả.

Vì vậy, không còn lý do gì để Mẹ Bầu không sử dụng combo Mixnuts + Mixfruits mỗi ngày để giúp nuôi dưỡng cơ thể, tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của Mẹ và Thai nhi. Hãy chăm sóc bản thân mình và đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc bằng cách lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.
Tham khảo Mixnuts ăn vặt cho Bà Bầu mang thai lần đầu[A36] Mẹ Bầu nhất định phải ăn loại hạt này để bổ sung Omega 3 cho Con

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo Đồ ăn nào được khuyến khích trong thời kỳ mang thai?

Chất Liệu Gốc Rõ Ràng, Sự Lựa Chọn Tỉ Mỉ - Giữ Gìn Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn lựa chọn cẩn thận nguồn chất liệu có xuất xứ minh bạch và đội ngũ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Mọi loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quy trình chọn lọc tỉ mỉ, không hề có đường hóa học, không thêm chất bổ sung và tất cả đều không có chất bảo quản.
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng từng hạt và từng miếng trái cây, và sẵn sàng thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc lỗi sản phẩm. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Mẹ Bầu nhất định phải ăn loại hạt này để bổ sung Omega 3 cho Con

Đặt hàng ngay – Giao hàng liền tay

Để nhận được Combo ăn vặt 14 ngày an toàn cho Mẹ, sức khỏe cho Bé bạn hãy đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin bên dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và miễn phí giao hàng cho mình sớm nhất ạ.