[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và béLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Nâng đỡ cả Mẹ và thai nhi

Gối Đậu Khuyết với thiết kế vô cùng thông minh, có một không hai trên thị trường do đội ngũ Nhà Đậu tự tay thiết kế hỗ trợ tuyệt vời cho mẹ và thai nhi. Tất cả những vị trí quan trọng như phần bụng, hông, lưng và chân của mẹ bầu đều được nâng đỡ hoàn toàn, giảm áp lức tối đa nên sẽ hạn chế được tình trạng đau nhức cơ thể. Cùng với đó, giúp lưu thông máu tốt hơn tới thai nhi để con phát triển tối ưu.
Mẹ tìm đâu được một sản phẩm với chất lượng ưu Việt, mà lại mang đến nhiều công dụng thế này:
- Ngủ ngon: Gối bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- Giảm áp lực cơ thể: Thiết kế nâng đỡ bụng bầu cho Mẹ, giúp Mẹ bớt nặng nề, giảm áp lực cho lưng và hông
- Bổ trợ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- Bế con không mỏi: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- Gối ngồi cho bé: Cho Bé ngồi chơi, bú bình
[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.

Nhà Đậu - Dẫn Đầu với Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất

Nhà Đậu không ngừng dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, và đặc biệt là dòng sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng tốt nhất:
- Chất liệu an toàn và thân thiện với Mẹ Bầu: Vỏ gối được chế tạo từ 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Sau khi hoàn thiện việc may, vỏ gối được giặt sạch bằng máy, tạo ra sự an toàn và thân thiện đặc biệt với Mẹ Bầu. Ruột gối được làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường), mang lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu.
- Hình ảnh trung thực, 100% phản ánh sản phẩm: Chúng tôi cam kết mọi hình ảnh sản phẩm đều chính xác với sản phẩm thực tế, không có sự sai lệch. Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, và nếu sản phẩm không trùng với hình ảnh, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng.
- Sự tinh tế trong từng đường may: Mỗi sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết được gia công với sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo chất lượng và độ bền qua thời gian.
[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!