[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách hay cho Mẹ, giúp Con phát triển tư duy

[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách hay cho Mẹ, giúp Con phát triển tư duy

Giải tỏa căng thẳng và kết nối với con yêu - Combo sách hoạt động tốt nhất cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Tuy nhiên, Mẹ hãy biết rằng bé yêu trong bụng hoàn toàn có khả năng cảm nhận điều này. Khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, nó có thể dẫn đến sự gia tăng của hormone cortisol. Và thông qua bánh nhau, các hormone này cũng sẽ tăng lên trong máu thai nhi, khiến con yêu phải đối mặt với những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ sách hoạt động Activity Books ra đời vừa giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, vừa là sợi dây gắn kết chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.
- Countdown: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
- Inspirational quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
- Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ.

Đọc cùng con - kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn thuần lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra sự kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay mình sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"...Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ bắt gặp rất nhiều Inspiration Quote - câu nói truyền cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách hay cho Mẹ, giúp Con phát triển tư duy

Giúp con thư giãn, ngủ ngon!

Mẹ có biết đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhip thở của thai nhi sẽ chậm lại khi được nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Các hormone "hạnh phúc" sẽ được tiết ra khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hay thể hiện tình yêu với con. Nhờ đó mà thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Activity Books chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng tới con yêu trong bụng.

Chất lượng vượt trội từ Nhà Đậu

Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách hay cho Mẹ, giúp Con phát triển tư duy

Mẹ đặt ngay hôm nay, rinh quà liền tay

Ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn Nhà Đậu để được tặng kèm thiệp xinh xắn nha. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay.